Keppel Land chi 1.304 tỷ mua cổ phần khu đất 6,2 ha phía nam Sài Gòn - Căn hộ Celesta Rise - Keppel Land

Keppel Land chi 1.304 tỷ mua cổ phần khu đất 6,2 ha phía nam Sài Gòn

Keppel Land hợp tác với Công ty Địa ốc Phú Long và mua lại 60% cổ phần của 3 lô đất rộng 6,2 ha ở huyện Nhà Bè (TP.HCM). Giá chuyển nhượng là trên 1.300 tỷ đồng

Keppel Land thông qua công ty con của mình là Monestine mới ký một thỏa thuận với Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long để mua lại 60% cổ phần của 3 lô đất rộng 6,2 ha tại huyện Nhà Bè (khu nam Sài Gòn) với tổng số tiền 1.304 tỷ đồng.

Được biết, 3 khu đất nằm dọc theo tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, cách nhau 400 m và chỉ cách khu trung tâm TP.HCM 25 phút di chuyển.

Đồng thời, khu vực này cũng ở gần với các công trình dịch vụ công cộng như Bệnh viện tim Tam Đức, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng hay các trung tâm thương mại như SC VivoCity, Crescent Mall và Saigon South Golf Course...


Hai đơn vị có kế hoạch phát triển dự án với khoảng 2.400 căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại (shophouse) trên tổng diện tích 14.650 m2. Tổng chi phí của dự án này dự kiến khoảng hơn 7.400 tỷ đồng.

Dự án dự kiến được thực hiện với 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ khởi công vào quý I/2020 nếu hoàn tất các thủ tục pháp lý có liên quan, với quy mô 910 căn hộ.

Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam với khoảng 20 dự án ở TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Vũng Tàu. 

Phú Long là nhà phát triển bất động sản thuộc Tập đoàn Sovico. Danh mục các dự án công ty này nằm ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.


đặt chỗ đợt 1

ĐĂNG KÝ MUA ĐỢT 1
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẦU TIÊN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin