Keppel Land vừa thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, dự tính chi 297 triệu USD để đầu tư - Căn hộ Celesta Rise - Keppel Land

Keppel Land vừa thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, dự tính chi 297 triệu USD để đầu tư



Theo thông tin từ Keppel Land, tập đoàn này dự kiến chi 297 triệu USD để đầu tư vào 2 dự án mà tập đoàn này vừa mua lại tại TP.HCM. Dự kiến, hai dự án này sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 1.550 căn hộ trong tương lai nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao đang tăng tại TP.HCM.

Theo đó, dự án đầu tiên nằm tại khu Nam Sài Gòn, tập đoàn này dự kiến sẽ phát triển khoảng 220 biệt thự và 1.029 căn hộ cao cấp với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 36.110m2. Dự án này có diện tích rộng 13ha sẽ được Kappel Land đầu tư xây dựng thành khu dân cư dành cho người có thu nhập cao, có điều kiện tiếp cận với khu trung tâm TP.HCM một cách dễ dàng. 

Tập đoàn này cũng cho biết thêm, tổng vốn đầu tư, bao gồm cả chi phí đất đai, là khoảng 235 triệu USD và sẽ được xây dựng trong năm 2018 này.

Dự án thứ 2 có vị trí tại quận 9 (thuộc khu Đông TP.HCM), giáp với quận 2. Keppel Land dự tính đầu tư xây dựng 300 biệt thự hạng sang tại đây. Được biết, tổng vốn đầu tư cho khu đất rộng khoảng 6ha này là hơn 62 triệu USD.

Ông Ang Gee, Chủ tịch điều hành của Kappel Land, cho rằng nhu cầu nhà ở tại Việt Nam được dự báo tiếp tục tăng mạnh trong những năm tới, bởi dân số trẻ và mức thu nhập đang gia tăng cũng như tốc độ đô thị hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Keppel Land cũng cho biết thêm hai dự án này phần nào đáp ứng nhu cầu mua nhà của tầng lớp trung lưu của cả nước, bởi vị trí khá gần khu trung tâm thành phố.

"Cả hai dự án này sẽ góp phần cho chúng tôi tiến đến hoàn thành kế hoạch xây dựng hơn 20.000 căn nhà tại Việt Nam như đã cam kết. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa những kinh nghiệm quản lý, kĩ thuật xây dựng để cho ra thị trường những căn hộ đạt chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam", vị này cho biết thêm.

đặt chỗ đợt 1

ĐĂNG KÝ MUA ĐỢT 1
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẦU TIÊN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin