THỊ TRẤN TRIỆU CÂY CỐI - THANH BÌNH - SÔI ĐỘNG - Căn hộ Celesta Rise - Keppel Land

THỊ TRẤN TRIỆU CÂY CỐI - THANH BÌNH - SÔI ĐỘNG

Giống như phổ quát thị trấn phồn vinh trên thế giới đều gắn liền mang một loại sông như Paris, London, Vienne..., khu thành phố Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Chỉ bí quyết trọng tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark được vinh danh là đại thị trấn sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc, chiếm hữu các công trình nhà ở khác lạ được kiến thiết theo khoa học xanh độc đáo mang không gian mở mang thoáng, chan chứa khá thở của tự dưng cộng 4 công viên rộng lớn, hàng triệu cây cối cộng hệ thống tiện ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục vừa đủ.

HỌC THUYẾT 5E

Ecopark Saigon River - 1 khu thành phố đẹp tới ngỡ ngàng đang hiện hữu và càng ngày càng tuyệt vời hơn. các toà vi la, các dãy phố, công viên, trường học... an ninh nép mình trong các “cánh rừng” xanh và chiếc sông thơ mộng... ấy không chỉ là 1 thành phố tinh vi tuyệt vời, nơi cư dân và du khách hàng được thu giãn những hưởng thụ thú vị về 1 cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch, bình yên nhưng mà còn là 1 điểm tới vui chơi – tiêu khiển đầy thi vị... Đúc kết về tiêu chuẩn giá trị sống thế hệ, những chuyên gia của trái đất đã đưa ra 1 triết lý gói gọn trong 5 chữ E. Và Hình như, ta tìm thấy triết lý ấy ở Ecopark.

ECO (SINH THÁI)

Hình thành từ đột nhiên, sự tồn tại và tăng trưởng của nhân loại luôn gắn liền với đột nhiên nhưng chính cuộc sống hiện đại đã mang loài người rời xa bỗng dưng, vì thế khi được trở về mang bỗng nhiên chính là sự sắm về cội nguồn trị giá, đấy cũng là cách hướng tới ngày mai vững bền.

Cũng vẫn là thị trấn thị, nhưng ở Ecopark, ấy là những quần thể kiến trúc, cụm công trình được kết nối hài hoà có mật độ thi công thấp nên chẳng có sự “bành trướng” của các khối bê tông, những rầm rĩ, khói bụi. Thay vào đấy là xanh cỏ, xanh cây; là những đường tinh tươm sương sớm, ngào ngạt hương hoa; các mẫu sông, mặt biển có tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ... Hành trình đi đến 1 cuộc sống thuận lợi cũng là hành trình trở về có bỗng nhiên. Ecopark là nơi ta tìm hiểu và lắng tai chính mình...

EMOTION (CẢM XÚC)

Trị giá Cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân bản và khả năng khiến cho “xanh” tâm hồn cho mỗi loài người. bản thân sinh thái là 1 giá trị nhân bản. một môi trường sống sinh thái chính là không gian sống nhân bản, bởi ở nơi đó loài người và các trị giá cuộc sống được mến thương, trân trọng và vững mạnh.

Ecopark chọn lựa hướng lớn mạnh thị trấn lấy loài người là thước đo, là khởi điểm để từ đấy xây đắp 1 không gian sống giàu xúc cảm. Ở đấy, những “giá trị mềm” được yêu thương để mỗi người được tậu về có thiên nhiên, sở hữu tình làng nghĩa xóm, có số đông... Để được lắng nghe ngôn ngữ trong khoảng tâm hồn, để biết kính yêu và trân trọng cuộc sống mỗi ngày.

Sống ở Ecopark, đắm mình trong sự kỳ diệu của đột nhiên, cùng bằng hữu thu giãn 1 bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để xiết chặt thêm tình đồng đội, hoặc đơn giản chỉ là chơi đùa mang những con bên thảm cỏ... Ta sẽ hiểu thế nào là môi trường sống nhân bản và hạnh phúc.

EDU-ENTERTAINMENT (GIẢI TRÍ - GIÁO DỤC):

Tiêu khiển và giáo dục đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống đương đại. yếu tố này được chủ doanh nghiệpđầu tư Ecopark khác lạ để ý để ko chỉ phục vụ nhu cầu cư dân nhưng còn để tạo ra cho cả số đông.

Tới với Ecopark, cư dân và du khách với thể picnic,đi thuyền kayak, đạp xe trong các công viên mênh mông, mang thể nghỉ ngơi thư giãn ở các nhà câu lạc bộ, giải trí với rạp chiếu phim CGV, buôn bán tại phố Trúc và tham gia những sự kiện, lễ hội, chợ quê...

Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục từ mầm non tới đại học cũng được Ecopark đơn vịđầu cơ đồng bộ theo chuẩn quốc tế. Trường măng non Creative Kindlecare Ecopark, trường phổ thông Đoàn Thị Điểm Greenfield, trường liên cấp Edison, trường Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học y khoa Tokyo Việt Nam... Là các minh chứng cụ thể cho hướng đơn vịđầu cơ này.

Và cả ko gian, tập thể Ecopark chính là 1 “trường học lớn”, dạy chúng ta về ái tình đột nhiên, về văn hóa tập thể và là một chốn nghỉ dưỡng giữa lòng thị trấn...

ECONOMIC (KINH TẾ)

Với địa điểm gần ngay trọng điểm Hà Nội, Ecopark tập trung được phổ quát lợi thế khác biệt là về giảm giá đơn vịđầu cơ để cung cấp ra thị trường tầm giá vô cùng cạnh tranh. Theo tính toán của những chuyên gia thì giá bán thành phầm BĐS của Ecopark luôn chỉ bằng 2/3 các công trình ở tầng lớp hạng sang đồng chất lượng.

Sở hữu Ecopark, cư dân không chỉ tìm 1 chỗ ở nhưng mà còn tìm 1 ko gian sống; nơi họ không những được phục vụ số đông về nhu cầu vật chất mà còn được tôn trọng, chăm nom về ý thức. Ecopark mang khát vọng tạo dựng một đô thị xanh, hiện đại, đáng sống; một đồng đội nhân văn và phồn thịnh... ấy chính là các cam kết quan yếu để đảm bảo khoản tổ chứcđầu cơ của các bạn luôn ngày càng tăng giá trị theo thời kì...

ELITE (TINH HOA, ĐẲNG CẤP)

Sống thượng lưu, sống phong cách... đó luôn là mục tiêu hướng đến của mỗi người thành đạt. Ecopark ghi dấu ấn của mình có sự bỗng nhiên phá, trong việc tạo ra 1 trào lưu, khuynh hướng hưởng thụ cuộc sống thế hệ cho người dân thị trấn. đấy là nhu cầu sống xanh, sống sang trọng giữa khi không, tận hưởng các nhà cung cấp luôn thể ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực thụ trải nghiệm 1 “cuộc đời trọn vẹn”.

Bên cạnh những yếu tố “cứng” như quy hoạch bài bạn dạng, công nghệ, hạ tầng đồng bộ, vững mạnh bền vững, tích hợp tối ưu giữa những công trình phức hợp hiện đại, đem lại những tiện ích, thuận tiện tại chỗ, dùng cho hiệu quả mọi nhu cấu sống của người dân thì các yếu tố “mềm” như hệ thống an toàn, dịch vụ công cộng, an sinh phố hội và điều hành hoàn hảo theo chuẩn quốc tế... Cũng góp phần rất to khiến nên phong cách Ecopark và sản xuất cho cư dân một cuộc sống tinh hoa.

VĂN HÓA KINH DOANH

Không đơn thuần là 1 khu xã giao thương sầm uất, xã Cúc còn hướng tới mục đích cao hơn là trở nên 1 khu phố văn hóa – nơi các giá trị văn hóa truyền thống được giữ gìn và tôn vinh. những mặt hàng kinh doanh ở xã Cúc sẽ đều được đơn vịđầu cơ công phu và tinh tế để du khách đặt chân đến phường Cúc cảm chiếm được giữa 1 ko gian sầm uất và nhộn nhịp là 1 bầu không khí đặc thù, đậm đà bạn dạng sắc đẹp Việt - đấy chính là nét văn hóa kinh doanh lạ mắt mà chúng tôi tự hào.

KHÔNG GIAN SỐNG VỮNG BỀN, HOÀN HẢO

Các cư dân cộng đồng Aqua Bay được thu giãn phong cảnh tuyệt đẹp dọc theo mặt đại dương trọng tâm và được hòa mình sở hữu bất chợt. song song, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều nằm trong tầm tay sở hữu hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu liên hiệp thể thao, học viện golf quốc tế Els Performance Golf Academy, công viên xanh, câu lạc bộ, trọng điểm doanh nghiệp sự kiện… được kết nối hài hòa bởi 1 cơ sở liên lạc hoàn chỉnh, tiện lợi.

Số đông tạo nên 1 tuyệt tác xanh, nơi con người và thiên nhiên giao hòa, năng lượng sống không ngừng sinh sôi, mang đến một hưởng thụ sống đầy tươi mới, không gian sống bền vững, hoàn hảo.

QUY HOẠCH TỔNG THỂ

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, 500ha của Ecopark được quy hoạch mang hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cối, tỷ lệ xây cất 21%, tương đương sở hữu những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chào đón những gia đình trước tiên từ năm 2012, tới nay Ecopark đã trở nên 1 khu thành phố xanh sôi động mang gần 20.000 cư dân, hứa sẽ đạt mốc 110.000 cư dân vào năm 2030.

đặt chỗ đợt 1

ĐĂNG KÝ MUA ĐỢT 1
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẦU TIÊN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin