Người trẻ mua nhà phố Taka Garden Riverside Homes, sắm cả môi trường sống - Căn hộ Celesta Rise - Keppel Land

Người trẻ mua nhà phố Taka Garden Riverside Homes, sắm cả môi trường sống

Cách thức đây 4-5 năm, có trên dưới 1 tỉ đồng đã mang thể sắm 1 căn hộ, thì nay có 2 tỉ đồng, quý khách phần lớn khó với thể tìm thấy căn hộ hợp ý làm cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tìm được chốn “an cư” dưới hai tỉ đồng tại TP.HCM, rộng rãi người trẻ “ly tâm” ra những thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện đầu tư căn hộ, tìm cả mơ ước

Người ta thường nhắc tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” có cột mốc trưởng thành cộng rộng rãi nỗi lo lắng. hai từ “thành công” và “ổn định” khiến cho phổ thông người trằn trọc. Giữa guồng quay nhanh chóng của cuộc sống, động lực mua nhà chính là “tay vịn” tinh thần giúp đa dạng bạn trẻ đương đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. với đôi hoàng hậu chồng trẻ, “ngôi nhà tầm thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhì người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng mà nay ta ko còn 1 mình.

Ngoài vấn đề về tài chính, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà có những chỉ tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi đem đến trị giá cảm xúc cùng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng phổ thông gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống gần gũi đột nhiên, với phổ quát ko gian vận động…

Phổ biến người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra đô thị vệ tinh vùng giáp giới với mong muốn thoát được sự ngột ngạt, thu giãn ko gian xanh tươi của thiên nhiên để cân bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng có số tiền bỏ ra tương đương sở hữu 1 căn bình thường cư tầm trung tại TP.HCM là có thể sở hữu nhà tại những Công trình chất lượng, nhiều ko gian để tham gia những hoạt động thể dục, kết nối cộng đồng.

Những điểm tới như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành lựa chọn phổ biến. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác biệt, có cơ sở vật chất cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống nhà cung cấp tiện thể ích đa dạng, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư xuất sắc dành cho phổ biến gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm trước nhất chuẩn “Nhật”, bạn đã sẵn sàng?

Kế bên địa điểm, giá cả, hệ thống luôn thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bản được xem là 1 trong các chuẩn mực sống của thế giới. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, quy tắc khó tính, giá trị tích cực cộng những triết lý thăng bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ biến niên học tập, khiến việc tại Nhật bạn dạng, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoại giả, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gụi bỗng dưng như ở Nhật”.

Ko gian xanh, nhân thể ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế là tiêu chí chọn lựa nơi ở thích hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại nhưng mà riêng tây, kết hợp sở hữu ngẫu nhiên là mục tiêu tuyển lựa không gian sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) do Cát Tường Group tăng trưởng là Công trình riêng lẻ tạo ấn tượng cho anh bởi vì xây dựng phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, ko gian xanh thoáng mát, nhân thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép xây đắp không gian sống chuẩn mực, số đông văn minh.

Công trình là khu nhà ở biệt lập nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng điểm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch kiến tạo bởi Ardor Architects - Top 10 doanh nghiệpđầu cơ kiến trúc bậc nhất Việt Nam, khéo léo với nhân tố tự dưng vào công trình; song song lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp không gian trở thành thái bình. những căn nhà được dùng nguyên liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cộng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà mẫu tại Công trình Taka Garden Riverside Homes có thiết kế tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu giá tiền cho thị trường bất động sản Long An có lí thích hợp điều kiện tài chính của người trẻ. sở hữu giá thành chỉ trên hai tỉ đồng, thanh toán từ 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, người dùng đã có dịp chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi cốt yếu. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị của cải, thời gian vay đến 20 năm cũng giúp quý khách trẻ khắc phục bài toán vốn đầu tư. chẳng những vậy, khách hàng giao tiếp thắng lợi trong buổi mở bán dự kiến công ty tháng 5 tới còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Công trình đáp ứng cả 3 nhân tố theo thiên hướng chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông tiện nghi, vừa túi tiền và luôn tiện ích trông chờ. với tuyển lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ nhân của căn nhà hiện đại thuận tiện, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

đặt chỗ đợt 1

ĐĂNG KÝ MUA ĐỢT 1
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẦU TIÊN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin