Căn hộ nghỉ dưỡng & khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang: hội đủ đẳng cấp thượng lưu - Căn hộ Celesta Rise - Keppel Land

Căn hộ nghỉ dưỡng & khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang: hội đủ đẳng cấp thượng lưu

Địa điểm độc tôn ngay chính giữa trục đường vịnh biển Trần Phú và sự đồ sộ, hoành tráng của công trình căn hộ-khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến cho mọi người đi đến phải ngửng nhìn.

hồ bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới du lịch đẳng cấp toàn cầu

Trong 1 cuộc dò hỏi vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% ý kiến đã bầu chọn hai quốc gia và vùng lãnh thổ thấp nhất để làm cho việc và sinh sống ở nước ngoài, đấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc khảo sát được thực hành ở 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo điều tra trên, kết quả “không với nơi nào thấp hơn về tài chính và làm cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu có hơn 80% người được hỏi hài lòng có nguồn vốn của họ ở đây, có 96% san sớt rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải tổn phí hàng ngày”. Tổng kết cục dò xét này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm tới và ngôi nhà thứ nhị cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo to nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là 1 trong 20 thị trường sở hữu tốc độ tăng trưởng ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất thế giới.

Theo dò hỏi của Savills vừa mới đây, ngày một mang phổ biến khách du lịch cân kể việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay bởi ở khách sạn. 92% Khách du hý dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du hý trong vòng 3 năm đến. Thống kê này cao hơn hẳn so mang 67% chọn thuê khách sạn và resort. Thành ra, một trong những loại hình bất động sản du hý vượt bậc trong bối cảnh ngày nay là second home đáp ứng cả nhu cầu tích tụ tài sản lẫn tổ chức đầu tư sinh lời nhờ mức độ ngày càng tăng gía trị bất biến theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò xét về nhu cầu đơn vị đầu tư second home do báo VnExpress thực hiện lôi kéo hơn 3.000 bạn đọc, trong đấy 74,8% người giải đáp thích second home của mình toạ lạc ở lãnh hải. Việt Nam mang hơn 1.300 km tuyến đường bờ đại dương, hữu ích thế trong tăng trưởng du lịch. Bên cạnh đó các khu vực mang bờ đại dương cuốn hút nhất, sở hữu buôn bán đa dạng nhất nhìn phổ biến là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang với khoảng 82.902 căn hộ du hý, 28.099 vi la du lịch, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse hội tụ tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đấy, Khánh Hòa là 1 trong 3 địa phương mang lượng condotel cao nhất nước với 30 công trình được cấp phép, và sắp đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang có 17 dự án với khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng hotel ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là 1 trong những địa phương mang số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu từ Tổng cục du hý, riêng mang phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa sở hữu hơn 14.000 phòng nhưng mà vẫn ko đủ đáp ứng số lượng du khách ngày một tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, công ty xây dựng hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách có căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao quốc tế

Tại Khánh Hòa, dù có phổ biến Vịnh biển nổi tiếng và đang sở hữu vận tốc tăng trưởng du hý và cơ sở vật chất hoàn thiện nhưng Nha Trang vẫn là đô thị biển có kinh nghiệm nổi tiếng lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng lớn mạnh góc nhìn 2030, để xứng tầm đẳng cấp quốc tế, nơi này cần có sự hiện ra của các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung tuyến phố biển Trần Phú dài khoảng 12 km với hình bán nguyệt ấp ôm lấy vịnh đại dương Nha Trang – một trong 29 Vịnh biển cuốn hút nhất quả đât – chính là nơi tập kết đầy đủ mọi nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của xã biển. Tại các con phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm tới bãi biển Trần Phú – nơi sở hữu sức hút kỳ lạ với mọi du khách. Khác biệt khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành đa dạng thời gian phơi mình trên bãi đại dương Trần Phú – đây là bãi đại dương được tin báo US News (Mỹ) bình chọn vào Top 50 bãi biển cát trắng hấp dẫn nhất quả đât.

Các ngày cách đây không lâu, người nào đi qua cung con đường biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu căn hộ Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung tuyến đường đại dương sần uất nhất Việt Nam, căn hộ khách sạn Beau Rivage Nha Trang bởi chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai có vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương mại – tiêu khiển – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang xuất hiện trên khu đất rộng sắp 11.000m2 có mặt tiền con đường Trần Phú dài 150m. Khu đất với cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô công trình 40 tầng, gồm một tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các cái hình thương nghiệp – dịch vụ - giải trí với tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là hai công trình cao có kiến trúc độc đáo mang những cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo địa điểm căn hộ, mỗi căn có những tầm nhìn khác biệt. Căn President có tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang với tầm nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP mang hai view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thành phố mang chân mây lấp ló cảnh mây núi ảo huyền.

Sau phổ biến tranh luận về pháp lý của bất động sản du lịch, chung cuộc sự thành công vững bền đều thuộc về các ngành và vận hành uy tín, chủ đơn vị đầu tư với thực lực và dự án có tất cả pháp lý. Chủ tổ chức đầu tư Tropicana Nha Trang đã ký hợp đồng sở hữu Tập đoàn Wyndham – thuộc vị trí số tứ nhân loại về quản lý và vận hành khách sạn. Ký liên kết kết chiến thắng với RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về san sớt kỳ nghỉ to nhất thế giới.

Có sự hiện ra của hai ông bự WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của toàn cục hoạt động kinh doanh của khách sạn. Song song những nhà công ty đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 quốc gia.

đặt chỗ đợt 1

ĐĂNG KÝ MUA ĐỢT 1
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẦU TIÊN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin