Glory Height Quận 9 - "Dự án" BĐS được mọi người mong ngóng - Căn hộ Celesta Rise - Keppel Land

Glory Height Quận 9 - "Dự án" BĐS được mọi người mong ngóng

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ở thực như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự báo là một trong các cái tên "nóng" nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường Bất động sản hút mạnh chuyên gia đầu tư

dò hỏi gần đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Mang tới 68% người được hỏi sở hữu ý định mua nhà trong vòng 1 năm tới. Đáng để ý, nhu cầu sắm bất động sản để tích sản của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả thăm dò cho thấy 87% người có trong khoảng 3 bất động sản trở lên với nhu cầu đầu tư căn hộ đất trong vòng một năm tới. Người đang sở hữu trong khoảng 1-2 bất động sản sở hữu nhu cầu mua thêm cũng chiếm đến 66%-79%.

Tìm hiểu về khuynh hướng này, ông Thiện Dương, TGĐ Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của nhà đầu tư Việt Nam cũng như tiềm năng lớn mạnh của thị trường hiện rất bự. Điều này đã hấp dẫn các giới đầu tư bất động sản quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu sắm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo phân tích, Việt Nam là một trong những thị trường bất động sản bậc nhất châu Á. Khác biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của lực lượng công ty đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự lớn mạnh mạnh bạo của thị phần Việt Nam, buộc những tổ chức đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp xu thế, chuẩn mực quốc tế về vững mạnh bất động sản.

"Dự án" được chờ đợi Glory Heights

Có nhu cầu bự của thị phần và chiếc đầu tư ngày một sôi động, BĐS được giới công ty đầu tư coi là kênh doanh nghiệp đầu tư an toàn và sinh lời hấp dẫn. Tuy thế, sau thời kì thị phần biến động, nguồn cung khan hiếm, khẩu vị công ty đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tiễn hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng mà người dùng nhà để ý trong thời điểm ngày nay là sự uy tín của chủ công ty đầu tư công trình. Giả dụ trước đây, khách hàng nhà không biết chủ công ty đầu tư là người nào thì nay họ đều mang xu hướng phân tích năng lực của CĐT dự án, thời kì hoàn thành tác phẩm, bổn phận cam kết với người dùng...”

Đấy là lý bởi, dù chưa ra mắt nhưng Glory Heights - công trình cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các sàn phân phối. Dự án được chủ đầu tư dành nhiều nhiệt huyết, quy hoạch, kiến tạo chỉ cần khoảng dài nhằm đem lại một tác phẩm với tính dấu ấn cho Đại đô thị sa sầm uất bậc nhất khu Đông hiện nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở vị trí độc nhất vô nhị, chiếm hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights có ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Từ đây, các căn hộ được chiếm hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ sắm sửa sa sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng với đó, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng có hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được du nhập từ những thương hiệu lừng danh nhân loại. Đặc biệt, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thành phố

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền luôn thể ích dành riêng cho cư dân với sảnh đón tiếp sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge hiện đại thuận lợi, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi sóc sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn tới trong khoảng uy tín hàng đầu của CĐT trong ngành nghề bất động sản. Có hàng loạt “siêu” công trình sở hữu tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là CĐT BĐS có năng lực, năng lực tài chính phát triển, cam kết pháp lý tất cả, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, mang đến những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần nâng cao chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ nhân tố của một siêu phẩm bất động sản, mang khả năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả người dùng ở thực và các đơn vị đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hôm nay, người dùng đặt mua căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ nhận được muôn nghìn khuyến mại hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng khi đặt giữ chỗ thành công căn hộ

Cụ thể tham khảo đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chế độ được ứng dụng tại thời khắc công bố theo thông tin của chủ đầu tư và nhà băng

đặt chỗ đợt 1

ĐĂNG KÝ MUA ĐỢT 1
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẦU TIÊN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin